Chính sách bảo mật

Trong quá trình thiết lập mối quan hệ giữa Vietcryptohub và Khách hàng, Vietcryptohub có thể thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho các mục đích được xác định trong Chính sách quyền riêng tư này (“CSQRT”). Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ hoặc tất cả các điều khoản của CSQRT, Vietcryptohub sẽ không thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho bạn.
CSQRT áp dụng kể từ ngày Khách hàng đồng ý hoặc ngày Khách hàng bắt đầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi và tiếp tục cho đến khi Khách hàng rút lại sự đồng ý, trừ khi có quy định khác trong CSQRT.
Điều 1. Quy định chung

  • 1.1. Chính sách quyền riêng tư là một phần không thể tách rời của hợp đồng/thỏa thuận được ký kết giữa Khách hàng và Vietcryptohub, Điều khoản sử dụng, quy định và các thông báo khác thông qua các kênh thông tin mà Vietcryptohub cho là phù hợp trong từng thời kỳ.
  • 1.2. Vietcryptohub cam kết luôn tôn trọng quyền riêng tư, bảo mật và an toàn thông tin cá nhân của bạn. Đồng thời, chúng tôi nỗ lực luôn bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn và tuân thủ pháp luật Việt Nam thông qua các biện pháp bảo vệ dữ liệu cá nhân tương thích và tuân thủ pháp luật Việt Nam.
  • 1.3. Vai trò của Vietcryptohub trong các trường hợp tương ứng, cụ thể: (a) Người kiểm soát dữ liệu cá nhân, (b) Người xử lý dữ liệu cá nhân, (c) Người kiểm soát và xử lý dữ liệu, hoặc (d) tùy theo quy định của bên thứ ba, Vietcryptohub sẽ thực thi các quyền và nghĩa vụ của mình. Phù hợp với quy định của pháp luật.
  • 1.4. Trong trường hợp có bất kỳ xung đột nào giữa Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ được ký giữa Khách hàng với Vietcryptohub và CSQRT thì Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ sẽ được ưu tiên áp dụng.
    Điều 2 Giải thích thuật ngữ
  • 2.1. Khách hàng là bất kỳ cá nhân nào sử dụng hoặc truy cập các trang thông tin điện tử của Vietcryptohub và truy cập, tìm hiểu, đăng ký, thanh toán, sử dụng hoặc liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của Vietcryptohub.
  • 2.2 Vietcryptohub bao gồm các bên liên quan, tổ chức, cá nhân liên quan (nếu có).
  • 2.3. Sản phẩm và Dịch vụ của Vietcryptohub là tất cả các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp và/hoặc cung cấp bởi Vietcryptohub tùy từng thời điểm, bao gồm nhưng không giới hạn các sản phẩm và dịch vụ trên website Vietcryptohub.vn.
  • 2.4.Dữ liệu cá nhân là bất kỳ thông tin nào trong môi trường điện tử dưới dạng ký hiệu, chữ cái, số, hình ảnh, âm thanh hoặc các dạng tương tự được liên kết với một cá nhân cụ thể hoặc dùng để nhận dạng một cá nhân cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
  • 2.5. Dữ liệu cá nhân cơ bản (theo Nghị định số 13/2023/ND-CP ngày 17 tháng 4 năm 2023) bao gồm:
    o a) Họ, tên đệm, tên khai sinh và các tên khác (nếu có).
    o b) Ngày, tháng, năm sinh. Ngày, tháng, năm mất hoặc mất tích.
    o c) Giới tính.
    o d) Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, nơi sinh, địa chỉ liên lạc.
    o d) Quốc tịch.
    o e) Hình ảnh cá nhân.
    o g) Số điện thoại, số CMND, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, biển số xe, mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế.
    o h) Tình trạng hôn nhân.
    o i) Thông tin về quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái).
    o k) Thông tin liên quan đến tài khoản kỹ thuật số cá nhân. Dữ liệu cá nhân phản ánh các hoạt động và lịch sử hoạt động trên không gian mạng.
    o l) Bất kỳ thông tin nào khác về hoặc có thể giúp xác định một người cụ thể.
  • 2.6 Dữ liệu cá nhân nhạy cảm (theo Nghị định số 13/2023/ND-CP ngày 17 tháng 4 năm 2023) là dữ liệu cá nhân có liên quan đến quyền riêng tư của cá nhân và nếu bị vi phạm sẽ vi phạm các quyền và lợi ích hợp pháp. quyền của cá nhân ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận. bao gồm:
    o a) Quan điểm chính trị hoặc tôn giáo.
    o b) Tình trạng sức khoẻ và đời sống cá nhân được ghi vào hồ sơ bệnh án, không bao gồm thông tin về nhóm máu.
    o c) Thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc và dân tộc.
    o d) Thông tin về đặc điểm di truyền hoặc đặc tính di truyền mắc phải của cá nhân.
    o d) Thông tin về đặc điểm thể chất và đặc điểm sinh học của cá nhân.
    o e) Thông tin liên quan đến đời sống tình dục và xu hướng tình dục của một cá nhân.
    o g) Dữ liệu về tội phạm và hoạt động tội phạm được cơ quan thực thi pháp luật thu thập, lưu trữ.
    o h) Thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán và tổ chức được phép khác. Điều này bao gồm thông tin nhận biết khách hàng, thông tin tài khoản, thông tin tiền gửi, thông tin tài sản ký gửi, thông tin giao dịch và thông tin giao dịch theo yêu cầu của pháp luật. Tổ chức, cá nhân là người bảo lãnh của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng và tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán.
    o i) Dữ liệu liên quan đến vị trí của các cá nhân được xác định thông qua dịch vụ định vị.
    o k) Dữ liệu cá nhân đặc biệt khác theo quy định của pháp luật và phải tuân theo các biện pháp bảo mật cần thiết.
  • 2.7. Xử lý dữ liệu cá nhân bao gồm thu thập, ghi âm, phân tích, xác minh, lưu trữ, sửa đổi, tiết lộ, kết hợp, truy cập, truy xuất, truy xuất, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền tải, cung cấp, chuyển giao, v.v. dữ liệu cá nhân. Đề cập đến một hoặc nhiều hoạt động ảnh hưởng đến dữ liệu. , xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động liên quan khác.
  • 2.8. Bảo vệ dữ liệu cá nhân là hoạt động ngăn chặn, phát hiện, ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến dữ liệu cá nhân theo quy định của pháp luật.
    Điều 3 Các loại dữ liệu cá nhân được sử dụng
    Bạn đồng ý rằng Vietcryptohub và các bên thứ ba làm việc với Vietcryptohub có thể sử dụng tất cả dữ liệu và thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích phù hợp với luật pháp quy định, bao gồm nhưng không giới hạn ở dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm. Bạn đồng ý rằng chúng tôi có thể xử lý tất cả thông tin và dữ liệu cá nhân nhạy cảm. tài liệu bạn cung cấp.
    Điều 4 Mục đích xử lý dữ liệu cá nhân
    Bạn đồng ý cho phép Vietcryptohub xử lý dữ liệu cá nhân của bạn và chia sẻ kết quả xử lý dữ liệu cho các mục đích sau:
  • 4.1. Xác định hoặc xác thực danh tính khách hàng. Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của thông tin khách hàng. Quản lý tài khoản trực tuyến bạn thiết lập với Vietcryptohub.
  • 4.2. Giao tiếp với khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn việc xác nhận giao dịch, gửi thông báo giao dịch và chấp nhận thanh toán. Trao đổi thông tin về lợi ích và cập nhật cho bạn những thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, tỷ lệ tiện ích. Đề xuất và đưa ra các chương trình khuyến mãi cũng như các thông tin khác mà Vietcryptohub có thể được Khách hàng quan tâm. Thu thập ý kiến ​​thông qua khảo sát.
  • 4.3. Vietcryptohub thiết lập và sử dụng cookie để tìm hiểu thêm về cách khách hàng tương tác với nội dung của Vietcryptohub và giúp chúng tôi cải thiện trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Vietcryptohub.
  • 4.4. Chăm sóc khách hàng, Hỗ trợ khách hàng, Cập nhật thông tin khách hàng khi mua hàng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Vietcryptohub và/hoặc Đối tác của Vietcryptohub cung cấp. Điều tra và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại.
  • 4.5. Cung cấp, đánh giá, phân tích, nâng cấp và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Vietcryptohub. Cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Quản lý và đánh giá hoạt động kinh doanh hoặc thực hiện các hoạt động truyền thông marketing. Tiến hành nghiên cứu thị trường về nhân khẩu học, sở thích, quảng cáo, mua hàng và các hành vi khác của khách hàng.
  • 4.6. Tổ chức và tham gia các cuộc thi, chương trình khuyến mãi và tạo cơ hội cho khách hàng tham gia vào các chương trình này.
  • 4.7. Tuân thủ và tuân thủ các chính sách nội bộ của Vietcryptohub. Ngăn chặn và chống gian lận, đánh cắp danh tính và các hoạt động bất hợp pháp khác. Thủ tục, quy định, quy định, hướng dẫn, chỉ thị hoặc yêu cầu do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành.
  • 4.8. Để bảo vệ hoặc thực thi các quyền của Vietcryptohub, bao gồm thu phí dịch vụ và/hoặc thu hồi nợ theo thỏa thuận giữa Khách hàng và Vietcryptohub.
  • 4.9 Các sản phẩm và dịch vụ của Vietcryptohub có thể bao gồm quảng cáo, có thể chứa các liên kết đến các trang web và ứng dụng khác.
  • 4.10. Vì các mục đích liên quan đến bất kỳ giao dịch chuyển nhượng, chuyển nhượng, sáp nhập hoặc mua lại tiềm năng, đề xuất hoặc thực tế nào của Vietcryptohub hoặc bất kỳ hoạt động tái tổ chức công ty nào của Vietcryptohub.
  • 4.11. Các mục đích khác không được liệt kê ở trên sẽ được quy định rõ ràng trong các sản phẩm và dịch vụ cụ thể do Vietcryptohub cung cấp.
  • 4.12. Cho các mục đích khác được Vietcryptohub xác định phù hợp với nhu cầu kinh doanh và quy định pháp luật của Vietcryptohub.
  • 4.13. Cho các mục đích khác theo yêu cầu hoặc được cho phép của các quy định pháp luật và/hoặc yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các tiêu chuẩn ngành liên quan và các chính sách áp dụng khác của Vietcryptohub.
    Điều 5 Cách xử lý dữ liệu cá nhân
    Bạn hiểu và đồng ý rằng Vietcryptohub được phép xử lý dữ liệu cá nhân của bạn theo bất kỳ cách nào phù hợp với mục đích xử lý dữ liệu cá nhân và các quy định pháp luật. Điều này bao gồm nhưng không giới hạn ở các phương pháp sau:
  • 5.1. Thu thập Dữ liệu Cá nhân: Vietcryptohub thu thập dữ liệu cá nhân từ Khách hàng trong quá trình Vietcryptohub cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng từ một hoặc nhiều nguồn được liệt kê, bao gồm nhưng không giới hạn ở: có thể được thu thập trực tiếp hoặc gián tiếp. Betstock với khách hàng. Các nhà cung cấp, cung cấp dịch vụ, đối tác, chi nhánh và bên thứ ba có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Vietcryptohub. Khách hàng và/hoặc bên thứ ba liên kết với Vietcryptohub. Cơ quan có thẩm quyền; phân tích hoạt động của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vietcryptohub. Các nguồn của bên thứ ba mà bạn đồng ý chia sẻ hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của mình hoặc nơi chúng tôi được phép xử lý dữ liệu cá nhân của bạn một cách hợp pháp.
  • 5.2. Cung cấp, chuyển giao và tiết lộ Dữ liệu Cá nhân: Vietcryptohub có thể tiết lộ Dữ liệu Cá nhân của Khách hàng hoặc Dữ liệu Cá nhân của bên thứ ba có liên quan đến Khách hàng cho một hoặc nhiều bên sau: công ty mẹ của Công ty, công ty con, liên doanh; , các tổ chức và hoạt động cá nhân có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Vietcryptohub. đối tác kinh doanh, nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ và nhà quảng cáo. Cơ quan nhà nước và/hoặc người có thẩm quyền, cơ quan có thẩm quyền, cơ quan quản lý hoặc bên thứ ba mà Vietcryptohub được phép hoặc yêu cầu tiết lộ theo pháp luật hoặc hợp đồng và bất kỳ thỏa thuận hoặc cam kết nào khác giữa Vietcryptohub và bên thứ ba; Bất kỳ người nào liên quan đến việc thực hiện hoặc duy trì các quyền hoặc nghĩa vụ theo hợp đồng giữa Khách hàng và Vietcryptohub. Các bên thứ ba mà bạn đồng ý hoặc Vietcryptohub có cơ sở pháp lý để chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn. Ngoài ra, Đối tác của Vietcryptohub có thể liên hệ với Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi mà Vietcryptohub tin rằng có thể Khách hàng quan tâm hoặc sẽ mang lại lợi ích cho Khách hàng.
  • 5.3. Chuyển dữ liệu cá nhân ra nước ngoài: Vietcryptohub có thể cung cấp/chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho các bên thứ ba liên kết của Vietcryptohub, những người này có thể ở Việt Nam hoặc các địa điểm khác ngoài lãnh thổ Việt Nam. Khi cung cấp/chia sẻ dữ liệu cá nhân ra nước ngoài, Vietcryptohub yêu cầu bên nhận phải đảm bảo dữ liệu cá nhân của khách hàng được truyền đi được bảo mật và an toàn. Vietcryptohub đảm bảo tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý và quy định liên quan đến việc chuyển dữ liệu cá nhân của khách hàng.
    Điều 6 Tổ chức, cá nhân liên quan đến mục đích xử lý dữ liệu cá nhân
    Vietcryptohub và các tổ chức, cá nhân khác hợp tác với Vietcryptohub để thực hiện mục đích xử lý dữ liệu cá nhân đều do Vietcryptohub quyết định. Các tổ chức, cá nhân có liên quan phải tuân thủ các yêu cầu về bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng theo quy định của pháp luật.
    Điều 7 (Quyền và nghĩa vụ của khách hàng)
  • 7.1. Bạn có quyền: Quyền được biết. Quyền đồng ý. Quyền truy cập; Quyền rút lại sự đồng ý: Quyền xóa dữ liệu: Quyền hạn chế xử lý dữ liệu: Quyền cung cấp dữ liệu: Quyền xử lý dữ liệu. Quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện. Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại. Quyền tự vệ và các quyền liên quan khác theo quy định của pháp luật.
  • 7.2.Khách hàng có nghĩa vụ bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình và yêu cầu các tổ chức, cá nhân khác có liên quan bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình. Tôn trọng và bảo vệ dữ liệu cá nhân của người khác. Bạn cung cấp dữ liệu cá nhân đầy đủ và chính xác khi đăng ký và sử dụng Dịch vụ cũng như đồng ý xử lý dữ liệu cá nhân của bạn cũng như mọi thay đổi đối với thông tin này. Chúng tôi thực hiện các quy định pháp luật liên quan đến bảo vệ dữ liệu cá nhân và tham gia phòng ngừa, đấu tranh chống các hành vi vi phạm quy định bảo vệ dữ liệu cá nhân.
  • 7.3. Vietcryptohub khuyến cáo Khách hàng hạn chế truy cập tài khoản thông qua đăng nhập tự động, lưu ý chế độ sao lưu mật khẩu và luôn đăng xuất khỏi tài khoản khi sử dụng thiết bị dùng chung. Vietcryptohub sẽ không chịu trách nhiệm nếu thông tin cá nhân của bạn bị rò rỉ vì bất kỳ lý do gì do bạn gây ra.
  • 7.4. Bạn sẽ thông báo ngay cho Vietcryptohub nếu phát hiện bất kỳ sai sót, sai sót nào trong dữ liệu cá nhân của mình hoặc nếu bạn nghi ngờ dữ liệu cá nhân của mình đã bị xâm phạm.
    Điều 8 Có thể xảy ra những hậu quả và thiệt hại không mong muốn
  • 8.1. Vietcryptohub đảm bảo tính bảo mật, an ninh và tuân thủ pháp luật nhằm hạn chế những hậu quả hoặc thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra. Trách nhiệm bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng là yêu cầu bắt buộc mà Vietcryptohub đặt ra cho toàn thể nhân viên.
  • 8.2. Vietcryptohub hoàn thành trách nhiệm bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách bảo mật tốt nhất theo quy định của pháp luật và thường xuyên rà soát, cập nhật các biện pháp kiểm soát và công nghệ (nếu có) để xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
  • 8.3. Trong trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật và CSQRT, Khách hàng thừa nhận rằng không có hệ thống bảo mật nào trên thế giới có thể đảm bảo an ninh 100% và có những yếu tố nằm ngoài tầm kiểm soát của Vietcryptohub cũng như ý định của Vietcryptohub và Bạn đồng ý rằng dữ liệu cá nhân của mình có thể được tiết lộ cho Vietcryptohub mà không cần tiết lộ bất kỳ điều gì. Vì vậy, mặc dù Vietcryptohub nỗ lực áp dụng mọi biện pháp có thể nhưng không thể đảm bảo rằng dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn trong trường hợp xảy ra sự cố ngoài ý muốn của Vietcryptohub.
    Điều 9 (Thời gian lưu trữ dữ liệu cá nhân)
    Vietcryptohub sẽ lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn trong khoảng thời gian cần thiết để thực hiện các mục đích theo CSQRT này, trừ khi luật pháp hiện hành yêu cầu hoặc cho phép thời gian lưu giữ dữ liệu cá nhân lâu hơn.
    Điều 10 Đồng ý, chỉnh sửa, lưu trữ, xóa và hủy dữ liệu cá nhân
  • 10.1.Chính sách này được công bố để khách hàng hiểu rõ và tự nguyện đồng ý trước khi Vietcryptohub thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của họ. Theo xác định của Vietcryptohub, sự đồng ý của bạn có thể được thể hiện bằng văn bản, dưới dạng tin nhắn dữ liệu, bằng cách đánh dấu vào ô đồng ý, dưới dạng văn bản tương đương hoặc dưới bất kỳ hình thức nào khác không bị pháp luật cấm.
  • 10.2.Tùy thuộc vào đặc điểm của từng sản phẩm hoặc dịch vụ Vietcryptohub, bạn có thể xem và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình được cung cấp cho Vietcryptohub bằng cách truy cập, xem và chỉnh sửa hồ sơ cá nhân của bạn. Ngoài ra, vui lòng gửi yêu cầu bằng văn bản tới Vietcryptohub bằng thông tin liên hệ được cung cấp trong CSQRT này.
  • 10.3. Nếu có yêu cầu chỉnh sửa dữ liệu cá nhân, Vietcryptohub có thể tùy ý cho phép chỉnh sửa theo yêu cầu hoặc yêu cầu tài liệu bổ sung để tránh gian lận hoặc chứng minh tính không chính xác.
  • 10.4 Bạn phải yêu cầu Vietcryptohub xóa dữ liệu cá nhân đã cung cấp cho Vietcryptohub trong các trường hợp sau: Bạn xác nhận rằng dữ liệu cá nhân của bạn không còn cần thiết cho các mục đích thu thập dữ liệu đó nữa, đồng thời bạn đồng ý và chấp nhận những thiệt hại có thể xảy ra nếu bạn yêu cầu xóa dữ liệu của mình. Rút lại sự đồng ý. Nếu bạn phản đối việc xử lý và bên kiểm soát dữ liệu cá nhân thì bên kiểm soát và xử lý dữ liệu cá nhân không có căn cứ chính đáng để tiếp tục xử lý. Nếu dữ liệu cá nhân không được xử lý cho các mục đích đã được đồng ý hoặc việc xử lý dữ liệu cá nhân vi phạm pháp luật. Dữ liệu cá nhân phải được xóa theo quy định của pháp luật. Việc xóa dữ liệu cá nhân theo yêu cầu của bạn sẽ không áp dụng nếu pháp luật không cho phép xóa dữ liệu.
  • 10,5. Nếu Vietcryptohub nhận được yêu cầu thực hiện các quyền của mình liên quan đến dữ liệu cá nhân của Khách hàng, Vietcryptohub sẽ thông báo cho Khách hàng về những hậu quả có thể xảy ra nếu yêu cầu của Khách hàng được thực hiện (nếu có).
  • 10.6. Trong một số trường hợp, bạn từ chối hoặc rút lại sự đồng ý xử lý dữ liệu cá nhân của mình. Yêu cầu hạn chế hoặc phản đối việc xử lý dữ liệu cá nhân của bạn. (i) yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân có thể ảnh hưởng đến giá trị pháp lý của hợp đồng và mối quan hệ pháp lý giữa Khách hàng và Vietcryptohub; (ii) Các sản phẩm và dịch vụ của Vietcryptohub cung cấp cho Khách hàng có thể bị hạn chế, hạn chế, đình chỉ, hủy bỏ một phần hoặc toàn bộ tùy từng trường hợp; Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ chi phí, thiệt hại hoặc tổn thất nào mà bạn và/hoặc các bên thứ ba có liên quan phải gánh chịu do việc này. Vào thời điểm đó, các quyền hợp pháp của Vietcryptohub được bảo lưu đầy đủ và Vietcryptohub có thể tiếp tục xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng trong phạm vi cần thiết hoặc phù hợp với pháp luật hiện hành.
  • 10.7. Khách hàng đồng ý và thừa nhận rằng việc rút lại sự đồng ý xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của việc xử lý dữ liệu cá nhân tồn tại trước khi rút lại.
  • 10.8. Nếu Vietcryptohub nhận được yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân của khách hàng, Vietcryptohub phải đảm bảo rằng trước khi xóa dữ liệu cá nhân (rút lại sự đồng ý của khách hàng hoặc xóa dữ liệu cá nhân)
  • Vietcryptohub được yêu cầu sao lưu và liên tục lưu trữ hoặc xử lý dữ liệu cá nhân cho mục đích tuân thủ pháp luật (dù có yêu cầu hay không).
  • Điều 11 Cookie
  • 11.1. Khi bạn sử dụng hoặc truy cập các trang thông tin điện tử của Vietcryptohub, Vietcryptohub có thể tự động thu thập dữ liệu cá nhân từ bạn bằng cách sử dụng cookie và/hoặc các công nghệ tương tự. Cookie là các tệp nhỏ được đặt trên thiết bị của khách hàng khi khách hàng truy cập trang web tin tức điện tử và ghi lại thông tin về thiết bị, trình duyệt của khách hàng và có thể cả thói quen xem tin tức điện tử của khách hàng. Vietcryptohub sử dụng thông tin này để nhận dạng khách hàng khi họ quay lại trang web của Vietcryptohub, giữ chân khách hàng đăng nhập, cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa và tổng hợp dữ liệu phân tích để vận hành trang web của chúng tôi. Chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về trang web của chúng tôi, cải thiện trang web của chúng tôi và hợp tác với các đối tác của chúng tôi. cung cấp cho bạn quảng cáo có liên quan. Khách hàng và Mục đích của CSQRT này.
  • 11.2 Bạn có thể chặn, xóa hoặc tắt cookie trên thiết bị của mình bằng cài đặt trình duyệt. Tuy nhiên, nếu bạn quyết định không chấp nhận hoặc chặn cookie từ trang web của Vietcryptohub. Bạn có thể không tận dụng được hết các tính năng của trang web Vietcryptohub.
  • 11.3. Vietcryptohub có thể xử lý thông tin cá nhân của Khách hàng thông qua công nghệ cookie theo quy định của Điều khoản này. Vietcryptohub cũng có thể sử dụng tiếp thị lại để phân phát quảng cáo cho các cá nhân mà Vietcryptohub biết trước đây đã truy cập Trang web.
  • 11.4. Trong trường hợp các bên thứ ba đặt nội dung trên trang web của Vietcryptohub (ví dụ: các tính năng truyền thông xã hội, quảng cáo), Khách hàng có thể không tương tác được với nội dung của bên thứ ba đó hoặc sử dụng các dịch vụ của bên thứ ba nếu bạn chọn làm như vậy. các bên thứ ba có thể thu thập thông tin cá nhân của bạn (ví dụ: dữ liệu cookie). .
    Điều 12 Tuyên bố từ chối trách nhiệm
    Vietcryptohub có thể chứa hoặc hiển thị các liên kết đến các trang web và ứng dụng khác không do Vietcryptohub kiểm soát. Vì vậy, Vietcryptohub không chịu trách nhiệm xử lý dữ liệu cá nhân của các trang web, ứng dụng mà Khách hàng kết nối từ Vietcryptohub.
    Bạn có thể xem tài liệu quảng cáo của bên thứ ba trên Vietcryptohub. Mỗi nhà quảng cáo hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung tài liệu quảng cáo của mình. Vietcryptohub không chịu trách nhiệm về nội dung của tài liệu quảng cáo, bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ lỗi hoặc thiếu sót nào.
    Điều 13 Sửa đổi, bổ sung chính sách bảo mật
    Khách hàng hiểu và đồng ý rằng CSQRT có thể được sửa đổi hoặc bổ sung tùy từng thời điểm, một phần hoặc toàn bộ và được thông báo cho Khách hàng thông qua các kênh thông tin mà Vietcryptohub thấy phù hợp trước khi áp dụng. Việc bạn tiếp tục sử dụng Sản phẩm hoặc Dịch vụ sau bất kỳ khoảng thời gian thông báo nào về sửa đổi và bổ sung sẽ đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận những sửa đổi và bổ sung đó.
    Điều 14 (Thông tin liên hệ)
    Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Chính sách quyền riêng tư này, quyền của chủ thể dữ liệu cá nhân hoặc các vấn đề liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân, vui lòng liên hệ với Vietcryptohub bằng thông tin bên dưới.
タイトルとURLをコピーしました