Đánh giá trao đổi MEXC: Tiền điện tử toàn cầu MEXC có an toàn không? Phí và hơn thế nữa

MEXC

Sàn giao dịch tiền điện tử MEXC là gì?

    ① Kiếm 20MX token khi đăng ký mới và khối lượng giao dịch tương lai từ 30.000 USDT trở lên
    *1MX=khoảng 2,8USDT
    ② Kiếm 50 USDT tiền thưởng tương lai bằng cách đăng ký và hoàn thành KYC

    Tổng quan:

    Bằng cách đọc bài viết đánh giá này về sàn giao dịch MEXC, người đọc sẽ hiểu sâu hơn về các tính năng và dịch vụ của nền tảng. Từ các lựa chọn giao dịch và phí đến bảo mật và hỗ trợ khách hàng, bài viết này cung cấp cái nhìn tổng quan toàn diện về trải nghiệm trao đổi MEXC. Cho dù bạn là nhà giao dịch mới hay có kinh nghiệm, bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về việc sử dụng MEXC cho nhu cầu giao dịch tiền điện tử của mình.

    Sàn giao dịch tiền điện tử MEXC là gì?

    MEXC là một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào  tháng 4 năm 2018  tại  Seychelles ,  Đông Phi . Sàn giao dịch này đã nhanh chóng khẳng định mình là một trong  100 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu  trên thế giới. Đội ngũ đằng sau MEXC bao gồm một số người tiên phong trong ngành blockchain, những người đã mang chuyên môn và kinh nghiệm của họ vào nền tảng này.

    MEXC được biết đến với công nghệ kết hợp giao dịch lớn và hiệu suất cao, cho phép giao dịch nhanh chóng và hiệu quả. Sàn giao dịch đã phục vụ hơn  10 triệu  người dùng  và có mặt trên khắp các châu lục và khu vực pháp lý lớn trên toàn cầu. Nó cũng được quản lý, có  giấy phép tuân thủ ở 5 quốc gia được công nhận :  Thụy Sĩ ,  Canada ,  Úc và  Hoa Kỳ .

    MEXC phục vụ hơn  170 quốc gia  và đã niêm yết hơn  1.520 đồng tiền (hơn 2.110 cặp)  trên nền tảng của mình, với khối lượng giao dịch trị giá hàng tỷ đô la. Sự đa dạng về các loại tiền và cặp giao dịch này, cùng với sự hiện diện toàn cầu và việc tuân thủ quy định, khiến MEXC trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho cả những nhà giao dịch có kinh nghiệm và những người mới tham gia vào thị trường tiền điện tử.

    Nếu bạn đang muốn giao dịch Bitcoin và altcoin với đòn bẩy lên tới  125 lần  , hãy đăng ký MEXC ngay hôm nay bằng  liên kết đặc biệt của chúng tôi  và đủ điều kiện để kiếm được tiền thưởng lên tới  9.100 USD .

    Sàn giao dịch MEXC hoạt động như thế nào?

    MEXC là một sàn giao dịch tiền điện tử sử dụng ví lưu trữ lạnh để quản lý số tiền gửi tiền điện tử trị giá hơn  500 triệu USD  . Điều này đảm bảo rằng tài sản luôn được giữ an toàn và bảo mật. Ví trữ lạnh được thiết kế có độ bảo mật cao và được theo dõi thường xuyên để đảm bảo an toàn cho tài sản.

    Sàn giao dịch sử dụng  công nghệ kết hợp giao dịch lớn hiệu suất cao , cho phép giao dịch nhanh chóng và hiệu quả. Công nghệ này được thiết kế để xử lý khối lượng giao dịch lớn và có thể khớp lệnh trong vài mili giây, khiến nó trở thành một trong những nền tảng nhanh nhất và đáng tin cậy nhất trên thị trường.

    MEXC  cũng triển khai  xác thực hai yếu tố  để bảo mật tốt hơn. Đây là lớp bảo vệ bổ sung yêu cầu người dùng nhập mã được gửi tới thiết bị di động hoặc email ngoài mật khẩu của họ. Điều này đảm bảo rằng chỉ người dùng được ủy quyền mới có thể truy cập vào tài khoản và giao dịch trên nền tảng.

    Nhìn chung, với ví lưu trữ lạnh tinh vi, công nghệ khớp giao dịch lớn hiệu suất cao và xác thực hai yếu tố, nó đảm bảo rằng tài sản được giữ an toàn và bảo mật đồng thời cho phép giao dịch nhanh chóng và hiệu quả.

    Làm cách nào để đăng ký trên sàn giao dịch tiền điện tử MEXC?

    Đăng ký trên sàn giao dịch tiền điện tử MEXC rất dễ dàng và đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn từng bước để giúp bạn bắt đầu:

    • 1. Truy cập trang web chính thức của MEXC và nhấp vào nút “Đăng ký”.
    • 2. Cung cấp địa chỉ email hoặc số điện thoại của bạn và tạo mật khẩu để bắt đầu mọi thứ.
    • 3. Mã xác minh sẽ được gửi đến email hoặc số điện thoại của bạn. Sử dụng nó để xác minh tài khoản của bạn.
    • 4. Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào biểu tượng hồ sơ ở góc trên cùng bên phải của trang chủ và chọn “Nhận dạng” từ menu thả xuống.
    • 5. Trên trang tiếp theo, bạn có thể hoàn thành “KYC chính” hoặc “KYC nâng cao” để tăng giới hạn rút tiền và mở khóa tất cả các tính năng trên sàn giao dịch.
    • 6. Để có trải nghiệm suôn sẻ trên sàn giao dịch MEXC, bạn nên hoàn thành ít nhất xác minh “KYC chính”. Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp những thông tin sau
    • 7. Xin chúc mừng! Bạn đã đăng ký thành công trên sàn giao dịch MEXC. Bây giờ bạn có thể gửi tiền và bắt đầu giao dịch mà không gặp rắc rối nào.

    Dịch vụ được cung cấp bởi MEXC Global Exchange

    Sàn giao dịch MEXC  cung cấp nhiều loại dịch vụ để giao dịch tài sản kỹ thuật số, khiến nó trở thành giải pháp toàn diện cho nhiều nhà giao dịch tiền điện tử. Nó cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như khả năng mua và bán trực tiếp tiền điện tử, tùy chọn giao dịch giao ngay, giao dịch tương lai và các quỹ giao dịch trao đổi có đòn bẩy. Chúng ta hãy xem xét sâu hơn về các dịch vụ này và những gì mỗi dịch vụ đó cung cấp.

    Mua và bán tiền điện tử trực tiếp

    Sàn giao dịch MEXC cung cấp nền tảng thân thiện với người dùng giúp việc mua và bán tài sản kỹ thuật số trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Giao diện dễ sử dụng và tính năng menu trên cùng của nền tảng cho phép người dùng truy cập tính năng mua và bán chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Khi bạn đang ở trang mua và bán, bạn sẽ thấy danh sách các loại tiền tệ fiat và tài sản kỹ thuật số để lựa chọn cũng như các phương thức thanh toán khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Việc trao đổi cho phép bạn mua hoặc bán tiền điện tử trong vài giây.

    Bạn có thể truy cập trang trên bằng cách nhấp vào tab “ Mua tiền điện tử ” ở phía trên màn hình bên trái và chọn tùy chọn “ Mua/Bán nhanh ”.

    Giao dịch giao ngay

    Giao dịch giao ngay là xương sống của bất kỳ sàn giao dịch tiền điện tử nào và MEXC cũng không ngoại lệ. Đây là thị trường chính nơi người dùng có thể mua và bán tiền điện tử. Nếu bạn là người mới làm quen với không gian tiền điện tử, giao dịch giao ngay chỉ đơn giản đề cập đến hành động giao dịch một loại tiền điện tử này với một loại tiền điện tử khác. MEXC, là một sàn giao dịch tập trung, cung cấp nhiều lựa chọn giao dịch giao ngay với mức thanh khoản tốt. Như đã đề cập trước đó, sàn giao dịch MEXC cung cấp hơn  1.520 loại tiền điện tử  và hơn  2.000 cặp giao dịch , khiến nó trở thành nền tảng lý tưởng cho những người dùng đang tìm kiếm nhiều lựa chọn giao dịch đa dạng. Vì vậy, cho dù bạn là một nhà giao dịch có kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, thị trường giao ngay của MEXC chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Bạn có thể truy cập  Thị trường giao ngay MEXC  bằng cách nhấp vào tab “ Giao dịch ” ở trên cùng bên trái và chọn tùy chọn “ Giao ngay ”. Bạn sẽ được đưa đến giao diện thị trường giao dịch giao ngay nơi bạn có thể chọn cặp giao dịch mong muốn. Bạn sẽ có thể xem  biểu đồ nến cho cặp giao dịch cụ thể đó và dưới đó, bạn có thể đặt lệnh.

    Bạn cũng có tùy chọn đặt  lệnh giới hạn  hoặc  lệnh thị trường . Lệnh giới hạn cho phép bạn giao dịch một tài sản ở một mức giá cụ thể, trong khi lệnh thị trường cho phép bạn mua tài sản ngay lập tức với giá thị trường hiện tại. Điều này mang lại cho bạn sự linh hoạt để chọn tùy chọn tốt nhất cho chiến lược giao dịch của mình.

    Giao dịch ký quỹ

    Sàn giao dịch MEXC  cung cấp nhiều loại dịch vụ để giao dịch tài sản kỹ thuật số, bao gồm giao dịch giao ngay và giao dịch ký quỹ.  Giao dịch ký quỹ  là một cách để khuếch đại sức mạnh giao dịch của bạn bằng cách vay vốn từ bên thứ ba. Điều này có thể giúp bạn hưởng lợi từ những thay đổi giá nhỏ trên thị trường, khiến nó đặc biệt hữu ích trong các thị trường ít biến động như Forex. Với mức đòn bẩy lên tới  10 lần , bạn có thể tăng tiềm năng lợi nhuận của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là giao dịch ký quỹ không áp dụng cho tất cả các loại tiền điện tử nhưng được cung cấp cho hầu hết các loại tiền điện tử hàng đầu. Với tính năng bổ sung này, sàn giao dịch MEXC có thể phục vụ nhiều nhà giao dịch, từ người mới bắt đầu đến nâng cao.

    Tính năng giao dịch ký quỹ cũng có thể được truy cập từ tab “ Giao dịch ” ở trên cùng bên trái và giao diện giống hệt với giao dịch giao ngay.

    Hợp đồng tương lai

    先物取引はトレーダーの間で人気のツールであり、MEXC を含む多くの信頼できる仮想通貨取引所によって提供されています。実際に資産を保有することなく暗号通貨の価格を推測できるため、どちらの方向の価格変動からも利益を得る機会が得られます。ステーキングなどの暗号通貨の特定の機能を利用することはできませんが、価格を推測することはできます。 MEXC は  、例外的なスプレッドを持つ特定の暗号通貨に対して200 倍ものレバレッジをかけて先物取引を提供し  、さらに多くの取引機会を提供します。

    MEXC cũng cung cấp tính thanh khoản tương lai tốt nhất cho 50 loại tiền điện tử hàng đầu, giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng hơn nữa.

    Bạn có thể truy cập các hợp đồng tương lai trên sàn giao dịch MEXC bằng cách nhấp vào tab “ Công cụ phái sinh ” ở trên cùng bên trái và chọn tùy chọn “Hợp đồng tương lai”.

    Bạn có thể chọn  hợp đồng tương lai USD-M  hoặc  COIN-M  tùy thuộc vào loại tiền tệ bạn thích để thanh toán hợp đồng trong tương lai của mình.

    Tận dụng ETF

    MEXC取引所は、ユーザーに上場投資信託  である ETF を取引する機能を提供します   。これらは、トレーダーが実際に資産を所有することなく資産を購入できるようにする投資商品です。 ETF は特定の資産または資産グループの価格と全体的なパフォーマンスを綿密に追跡するため、複雑な法的手続きを経ることなく仮想通貨に投資する便利な方法となっています。

    Một tính năng khác được cung cấp trên sàn giao dịch MEXC là giao dịch ETF có đòn bẩy. Loại giao dịch này cho phép người dùng nhân tỷ suất lợi nhuận của một tài sản cơ bản với một hệ số nhất định, thường là ba. Ví dụ: nếu ETH tăng  5% thì ETF có đòn bẩy mang lại lợi nhuận gấp 3 lần cho ETH sẽ tăng  15% . Loại giao dịch này phổ biến với các nhà giao dịch vì nó mang lại tiềm năng lợi nhuận cao hơn đồng thời giảm thiểu rủi ro thanh lý. Hiện tại, sàn giao dịch MEXC cung cấp  các quỹ ETF dài gấp 3 lần  và  ngắn hạn gấp 3 lần  cho một số đồng tiền được chọn.

    Các quỹ ETF có đòn bẩy cung cấp các tính năng sau:

    • Một cú nhấp chuột để mở vị thế đòn bẩy
    • Không có ký quỹ hoặc thanh lý
    • Kiểm soát rủi ro
    • Lợi nhuận gộp tự động

    ETF cũng có thể được truy cập từ tab “ Dẫn xuất ” ở phía trên bên trái và giao diện khá giống với thị trường giao dịch ký quỹ và giao ngay trên sàn giao dịch MEXC.

    PUSH (Giao dịch ngang hàng)

    Sàn giao dịch MEXC cung cấp một tính năng gọi là  PUSH , viết tắt của giao dịch ngang hàng (P2P).  Giao dịch P2P  cho phép người dùng giao dịch trực tiếp với nhau, loại bỏ người trung gian và cung cấp trải nghiệm giao dịch phi tập trung hơn. Giao dịch P2P là một phần quan trọng của hệ sinh thái giao dịch tiền điện tử vì nó cho phép giao dịch linh hoạt và bảo mật hơn. MEXC hiểu tầm quan trọng của giao dịch P2P và đã tích hợp nó vào nền tảng của mình để cung cấp cho người dùng tùy chọn giao dịch bổ sung. PUSH giúp người dùng dễ dàng giao dịch trực tiếp tài sản tiền điện tử của họ với người dùng khác mà không có bất kỳ sự can thiệp nào từ cơ quan trung ương. Tính năng này cũng cho phép sự riêng tư và bảo mật cao hơn trong các giao dịch.

    Tuy nhiên, để truy cập tính năng này, bạn sẽ phải hoàn tất quy trình KYC.

    đặt cược

    Sàn giao dịch MEXC  cung cấp một cách sáng tạo để kiếm thu nhập thụ động thông qua đặt cược. Bằng cách nắm giữ các tài sản kỹ thuật số cụ thể, bạn có thể kiếm được tiền lãi từ khoản đầu tư của mình. Điều này được thực hiện nhờ  cơ chế Proof-of-Stake  , cho phép người dùng xác thực các giao dịch trên mạng blockchain và kiếm phần thưởng dưới dạng lãi suất.

    Khi truy cập phần đặt cược trên nền tảng MEXC, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại tiền điện tử phổ biến có sẵn để đặt cược, bao gồm Bitcoin, Ethereum và Polkadot. Người dùng có thể chọn giữa các tùy chọn đặt cược linh hoạt và khóa, tùy thuộc vào mục tiêu đầu tư và khả năng chấp nhận rủi ro của họ.

    Lãi suất của tài sản đặt cược có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thị trường và loại tiền cụ thể. Trên hầu hết các đồng tiền, APY dưới  10%,  đây là một mức lợi nhuận tốt nếu bạn đang nắm giữ một số lượng tiền đáng kể. Tuy nhiên, một số đồng tiền mới có thể mang lại cho bạn lợi tức đặt cược cao hơn nhiều. Sàn giao dịch MEXC hiểu tầm quan trọng của việc đặt cược như một cách để kiếm thu nhập thụ động và nó làm cho việc đặt cọc trở nên đơn giản và dễ tiếp cận đối với người dùng.

    MEXC cho phép người dùng lựa chọn giữa các tùy chọn Đặt cược linh hoạt và cố định. Nếu người dùng chọn đặt cược linh hoạt, họ có khả năng rút tiền bất kỳ lúc nào.

    Các dịch vụ và tính năng khác được cung cấp bởi MEXC Global Exchange

    Một số dịch vụ khác được cung cấp bởi sàn giao dịch MEXC bao gồm:

    • Bảng khởi chạy MEXC: Mua hoặc kiếm mã thông báo từ các loại tiền điện tử mới được tung ra trên bảng khởi chạy MEXC.
    • Giao dịch API: Sàn giao dịch cũng cung cấp giao dịch API có thể giúp người dùng tự động hóa chiến lược giao dịch của họ.
    • Biểu đồ và chỉ báo nâng cao: Sàn giao dịch MEXC cung cấp nhiều loại biểu đồ và chỉ báo nâng cao mà nhà giao dịch có thể sử dụng để phân tích xu hướng thị trường và đưa ra quyết định giao dịch sáng suốt.
    • Giao dịch OTC: Sàn giao dịch MEXC cũng cung cấp dịch vụ giao dịch OTC cho người dùng, cho phép họ giao dịch số lượng lớn tiền điện tử với độ trượt giá thấp và tính thanh khoản cao.
    • MX Defi: Đây là một khái niệm tương tự như đặt cược ở chỗ nó yêu cầu thêm tiền vào nhóm khai thác lợi nhuận. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là trong MX Defi, người dùng có cơ hội kiếm được nhiều loại tiền khác nhau làm phần thưởng. Ví dụ: đặt cược DOT có thể kiếm được Safemoon.
    • Hỗ trợ khách hàng 24/7: Sàn giao dịch MEXC cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.
    • Ứng dụng di động: Sàn giao dịch MEXC cung cấp ứng dụng di động cho cả thiết bị iOS và Android, giúp người dùng dễ dàng giao dịch khi đang di chuyển.

    Điều gì khiến sàn giao dịch MEXC nổi bật?

    Sàn giao dịch MEXC nổi bật nhờ tính thanh khoản đặc biệt trên thị trường tương lai. So với các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu khác, MEXC có  độ sâu  và  mức chênh lệch tốt nhất  đối với hầu hết các cặp giao dịch tương lai. Nó liên tục được xếp hạng là một trong những nền tảng giao dịch hàng đầu về hiệu suất chuyên sâu, vượt xa các đối thủ như Bybit và Binance.

    MEXC luôn chú trọng đến sự ổn định, chiều sâu, trải nghiệm người dùng và kiểm soát rủi ro bảo mật khi nói đến giao dịch hợp đồng tương lai. Sự tăng trưởng của thị trường phái sinh tiền điện tử đã mang lại cho MEXC cơ hội khẳng định mình là người chơi chủ chốt bằng cách liên tục nâng cấp sản phẩm tương lai và cải thiện tính thanh khoản.

    MEXC đã liên tục cung cấp tính thanh khoản tốt nhất cho  50 loại tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu  (theo vốn hóa thị trường) trong những năm qua và điều đó khiến nó nổi bật so với các sàn giao dịch khác.

    Sàn giao dịch toàn cầu MEXC có được quản lý không?

    MEXC Exchange đã nổi tiếng là tuân thủ nghiêm ngặt các quy định. Ngoài việc có được  giấy phép MSB  ở  Hoa Kỳ , MEXC cũng đã có được  giấy phép MTR  từ cơ quan quản lý tài chính ở  Estonia .

    Giấy phép này cho phép MEXC cung cấp các dịch vụ như tiền điện tử và chuyển đổi tiền tệ fiat cũng như dịch vụ ví tài sản kỹ thuật số. Việc MEXC tuân thủ các quy định không chỉ giúp MEXC trở thành nền tảng an toàn và đáng tin cậy cho người dùng mà còn cho phép MEXC mở rộng dịch vụ của mình tới nhiều đối tượng khách hàng hơn.

    Sàn giao dịch MEXC có an toàn không?

    MEXC Exchange  đã có những nỗ lực đáng kể để đảm bảo an toàn cho các giao dịch trên nền tảng của mình bằng cách triển khai các giao thức bảo mật tiên tiến. Đội ngũ kỹ thuật tại MEXC đã triển khai hệ thống kiểm soát rủi ro bảo mật công nghệ cao và chuyên dụng cũng như hệ  thống chống DDOS , dựa trên kiến ​​thức và kinh nghiệm sâu rộng của họ trong ngành tài sản kỹ thuật số.

    MEXC cũng sử dụng các biện pháp bảo mật như chữ ký đa chữ ký và ngoại tuyến cũng như kiến ​​trúc phân lớp để đảm bảo lưu trữ an toàn tài sản kỹ thuật số  trong ví lạnh , cung cấp sự bảo vệ bổ sung cho người dùng. Nhìn chung, nền tảng này đã áp dụng các tính năng bảo mật mạnh mẽ để đảm bảo an toàn cho tài sản của người dùng.

    MEXC cũng đặt ưu tiên cao cho việc bảo mật tiền của người dùng. Để đảm bảo bảo vệ tài sản của người dùng, MEXC yêu cầu các tài khoản mới phải hoàn tất  quy trình Biết khách hàng của bạn (KYC)  và bật  xác thực hai yếu tố (2FA)  bằng ứng dụng Google Authenticator. Ngoài ra, mã chống lừa đảo được thiết lập và danh sách trắng rút tiền được thiết lập để ngăn chặn mọi nỗ lực rút tiền trái phép.

    Người dùng cũng phải hoàn tất xác minh số điện thoại di động và email như một biện pháp bảo mật bổ sung. Để cung cấp thêm một lớp bảo vệ, MEXC lưu trữ phần lớn tài sản kỹ thuật số của mình trong ví lưu trữ lạnh, được coi là một trong những phương pháp an toàn nhất để bảo vệ tài sản tiền điện tử khỏi các mối đe dọa trên mạng.

    Phí trao đổi MEXC

    MEXC Exchange  có cơ cấu phí cạnh tranh cho người dùng. Một trong những lợi thế chính của việc sử dụng MEXC là không mất phí gửi tiền vào nền tảng. Điều này có nghĩa là người dùng có thể thêm tiền vào tài khoản của mình mà không phải chịu thêm chi phí.

    Khi nói đến giao dịch trên nền tảng, MEXC tính phí  0%  cho người tạo và  0,1%  cho lệnh của người nhận để mua và bán tiền điện tử trên thị trường giao ngay. Đơn đặt hàng của người nhận có thể được giảm thêm với mức  chiết khấu 20%  cho các nhà đầu tư nắm giữ mã thông báo MX. Người dùng cho phép thanh toán phí giao dịch bằng mã thông báo MX có thể giảm phí giao dịch giao ngay xuống  0,16% . Điều này làm cho chi phí giao dịch rất cạnh tranh trên thị trường và có thể so sánh với Binance, một trong những sàn giao dịch rẻ nhất.

    Các nhà sản xuất giao dịch hợp đồng tương lai trên MEXC không phải trả phí. Người nhận bị tính phí  0,06% , nhưng sàn giao dịch gần đây đã giảm phí xuống  0,03% . Điều này khá tiết kiệm và tương tự như nền tảng giao dịch ký quỹ  Bybit . Giống như thị trường giao ngay, thanh toán bằng mã thông báo MX sẽ được  giảm giá 10%  khi sử dụng đòn bẩy. Hơn nữa, phí có thể được giảm thêm tùy thuộc vào khối lượng giao dịch hàng tháng của người dùng xuống còn  0,014%/0,042%  đối với các nhà đầu tư có khối lượng từ 500 triệu USD  trở lên.

    Nhìn chung, cấu trúc phí của MEXC có tính cạnh tranh với các sàn giao dịch khác và bằng cách nắm giữ mã thông báo MX, người dùng có thể giảm thêm chi phí giao dịch trên nền tảng.

    Rút tiền trên sàn giao dịch MEXC

    Thật không may, một nhược điểm khi sử dụng sàn giao dịch MEXC là nó hiện không hỗ trợ rút tiền trực tiếp bằng tiền pháp định. Nhưng đừng lo lắng, bạn vẫn có thể dễ dàng chuyển đổi tiền điện tử của mình sang tiền pháp định bằng  tính năng PUSH của MEXC  trên thị trường P2P. Không có phí bổ sung khi sử dụng tính năng này.

    Mặt khác, khi rút tiền điện tử, bạn có thể linh hoạt chuyển nó sang bất kỳ ví nào bạn chọn. Hãy nhớ rằng phí rút tiền sẽ khác nhau đối với mỗi loại tiền điện tử, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra trang phí MEXC để biết các khoản phí cụ thể trước khi rút tiền.

    Tiền điện tử được hỗ trợ trên MEXC Global Exchange

    Như đã nhấn mạnh trước đó trong bài viết, MEXC cung cấp hơn 1500 đồng tiền cùng với hơn 2.110 cặp giao dịch. Một số loại tiền điện tử chính bạn có thể tìm thấy trên sàn giao dịch toàn cầu MEXC bao gồm:

    • Bitcoin (BTC)
    • Ethereum (ETH)
    • Chấm bi (DOT)
    • Cardano (ADA)
    • Chuỗi liên kết (LINK)
    • Doge (DOGE)
    • Vechain (VET)
    • Ripple (XRP)
    • Litecoin (LTC)
    • Tron (TRX)

    Phương thức thanh toán được hỗ trợ bởi sàn giao dịch toàn cầu của MEXC

    MEXC hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán bao gồm:

    • Chuyển khoản ngân hàng
    • Thẻ ngân hàng
    • AliPay
    • AdvCash
    • Skrill
    • Thẻ ngân hàng
    • Trả phí cho apple

    Ưu và nhược điểm của sàn MEXC

    Ưu điểmNhược điểm
    Hỗ trợ hơn 1.500 loại tiền điện tửKhông rút tiền FIAT
    Phí giao dịch thấpChỉ một số loại tiền điện tử được hỗ trợ trên Quick Buy
    Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán
    Tính năng bảo mật tiên tiến
    Cung cấp tính thanh khoản đặc biệt cho giao dịch tương lai.
    Đòn bẩy lên tới 200 lần


    Kết luận: MEXC Global có phải là nền tảng giao dịch tiền điện tử đáng tin cậy không?

    Tóm lại,  MEXC  là một sàn giao dịch tiền điện tử mạnh mẽ và đáng tin cậy, cung cấp nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu của tất cả các loại nhà giao dịch. Nền tảng này thân thiện với người dùng và dễ điều hướng, với nhiều cặp giao dịch đa dạng và tính thanh khoản sâu. Phí giao dịch cũng có tính cạnh tranh cao, đặc biệt khi thanh toán bằng token MX gốc của nền tảng. Ngoài ra, các biện pháp bảo mật của nền tảng, chẳng hạn như  KYC  và  2FA , đảm bảo rằng tiền của người dùng được an toàn và bảo mật. Hơn nữa, ví lưu trữ lạnh của nền tảng để lưu trữ tài sản tiền điện tử là một bước quan trọng trong việc đảm bảo an toàn trước các cuộc tấn công mạng.

    Một nhược điểm của nền tảng này là nó không hỗ trợ rút tiền pháp định, điều này có thể là rào cản đối với một số nhà đầu tư. Nhìn chung, MEXC Exchange là một lựa chọn chắc chắn cho những ai muốn giao dịch tiền điện tử, với giao diện thân thiện với người dùng và nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu của các nhà giao dịch khác nhau. Tuy nhiên, người dùng vẫn nên tự nghiên cứu và đọc các nhận xét trước khi đầu tư.

    Nếu bạn đang muốn giao dịch Bitcoin và nhiều loại tiền thay thế khác với đòn bẩy lên tới 125 lần,  hãy đăng ký MEXC ngay hôm nay bằng liên kết đặc biệt của chúng tôi  và đủ điều kiện để kiếm được  tiền thưởng lên tới 9.100 USD .

    MEXC Global có hợp pháp không?

    Trả lời: MEXC toàn cầu là một sàn giao dịch hợp pháp đã phục vụ hơn 10 triệu người dùng trong nhiều năm.

    MEXC Global có an toàn không?

    Trả lời: Với các giao thức bảo mật tiên tiến, KYC và xác thực hai yếu tố, MEXC được coi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử an toàn nhất.

    MEXC có ở Việt Nam không?

    Trả lời: Có, sàn giao dịch MEXC hiện có sẵn ở Việt Nam.

    Sàn giao dịch MEXC nằm ở đâu?

    Trả lời: Sàn giao dịch được thành lập ở Seychelles nhưng các dịch vụ của sàn giao dịch hiện cũng được thiết lập ở Singapore và Hàn Quốc.

    Công dân Việt Nam có thể sử dụng sàn giao dịch MXC không?

    Đáp: Có, công dân Hoa Kỳ có thể sử dụng sàn giao dịch này.

    MEXC Global có yêu cầu KYC không?

    Trả lời: MEXC có thể được sử dụng mà không cần hoàn thành KYC nhưng bạn sẽ không thể truy cập tất cả các tính năng trên sàn giao dịch.

    Ai là chủ sở hữu của MEXC?

    Đáp: John Chen là Giám đốc điều hành hiện tại của sàn giao dịch toàn cầu MEXC.

    ① Kiếm 20MX token khi đăng ký mới và khối lượng giao dịch tương lai từ 30.000 USDT trở lên
    *1MX=khoảng 2,8USDT
    ② Kiếm 50 USDT tiền thưởng tương lai bằng cách đăng ký và hoàn thành KYC


    コメント

    タイトルとURLをコピーしました